Námsmat

Í öllum námsgreinum eru búnar til lotur í mentor, tímalengd þeirra getur verið frá einni viku upp í að ná yfir allt skólaárið.

Hæfniviðmið aðalnámskrár eru grundvöllur alls mats í lotunum og í flestum tilfellum  er búið að skipta þeim upp í smærri markmið sem við köllum viðmið um árangur. Kennarar viðhafa leiðsagnarmat og leiðsegja og meta hæfni nemenda jafnhliða því sem þeir vinna verkefni. Það er t.d. gert með samræðum, skriflegum verkefnum, frammistöðumati, sjálfsmati og jafningjamati. Þegar hæfni nemenda er skráð er notast við kvarða inn í mentor sem sjá má hér til hliðar. Matið er skráð inn á mentor jafnt og þétt meðan lotan stendur yfir eða sett inn við lok lotu. Matið er sýnilegt nemendum og foreldrum um leið og það er skráð á mentor og stundum hafa nemendur tekið þátt í matinu og sjálfsmat þeirra er þá einnig sýnilegt inni á mentor. 

Við skólaslit að vori fá nemendur á yngsta stigi umsögn um framvindu og framfarir í hverju fagi. Í 5. - 10. bekk er dregin saman lokaeinkunn fyrir allan veturinn. Þá er lagt mat á hvernig nemendum gekk að ná tökum á hæfniviðmiðum hverrar námsgreinar fyrir sig og horft til þess mats sem unnið hefur verið jafnt og þétt yfir allt skólaárið. Er þá notast við matskvarða sem sjá má hér að neðan: